- ABBANK đồng hành cùng giàn nhạc giao hưởng trẻ thế giới lưu diễn tại VN
- Ký thoả thuận hợp tác truyền thông giai đoạn 2024 – 2025
- “Sungha Jung Live in Vietnam 2024”
- Ngân hàng nước ngoài tốt nhất và Ngân hàng số tốt nhất năm 2024
- Prudential VN và HSBC Việt Nam ký thoả thuận hợp tác
- Đón năm mới tưng bừng, ấn tượng khắp Singapore
- 9 Dự đoán Xu hướng du lịch năm 2025
- UOB kêu gọi các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo


Космолот - ваше казино
Це інноваційне програмне забезпечення є чудовим інструментом для всіх користувачів, щоб мати хороші стосунки з грою на Космолот онлайн казино. Компанія збирає інформацію про своїх користувачів, щоб надати їм план ставок, пропорційний їхнім потребам. Космолот одне з найкращих казино на гроші - його підтримує всесвітньо відомий бренд, що забезпечує безпеку для залучення користувачів, які насолоджуватимуться чудовими послугами та вишуканими новими іграми.Tối ưu vận chuyển trong mùa cao điểm mua sắm
26/11/2024 // No Comment // Chuyên mục: Kinh tế, Luận bàn, Sự kiện - nhân vật, Thế giới đó đây, Thế giới, Thị trường, Tiêu điểm, Truyền thông - Sự kiện, Vấn đề hôm nay.Mùa cao điểm mua sắm cuối năm đang diễn ra hết sức sôi động trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (APAC). FedEx chia sẻ phương thức và công cụ vận chuyển tiện lợi, giúp doanh nghiệp và người tiêu dùng lên kế hoạch cho mùa lễ hội một cách đơn giản và chuyên nghiệp.
Thương mại điện tử tiếp tục bùng nổ mạnh mẽ. Khu vực APAC chiếm tỷ trọng lớn nhất trong thị trường thương mại điện tử B2C và bán lẻ toàn cầu, được dự báo sẽ đạt gần hai phần ba tổng giá trị toàn cầu vào năm 2025[1]. Đồng thời, giai đoạn cao điểm của mùa mua sắm cuối năm, kéo dài từ các tháng trước Giáng Sinh đến Tết Nguyên Đán năm 2025, càng làm tăng thêm áp lực cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ trực tuyến.
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp và người tiêu dùng tại APAC trong năm nay[2], FedEx chia sẻ một số cách thức tối ưu vận chuyển để việc giao nhận trong mùa lễ hội có thể diễn ra một cách hiệu quả.
#1 – Lên kế hoạch sớm cho mùa cao điểm: Việc lên kế hoạch trước sẽ hạn chế những phát sinh phút chót, giúp quy trình giao nhận diễn ra suôn sẻ hơn. Trong mùa cao điểm, nhu cầu vận chuyển tăng cao có thể ảnh hưởng đến thời gian giao nhận hàng, vì vậy, việc đặt hoặc gửi hàng từ sớm sẽ giúp giảm thiểu rủi ro và áp lực.
- Đối với doanh nghiệp: nên công bố trước hạn chót nhận đơn hàng và ngày giao hàng dự kiến để khách hàng thu xếp và tránh làm họ thất vọng.
- Đối với người tiêu dùng: nên liên tục cập nhật ngày giao hàng dự kiến để đảm bảo đơn hàng được giao đúng thời hạn. Nhiều nền tảng thương mại điện tử trên thị trường hiện nay có đề xuất ngày gửi hàng phù hợp để đảm bảo hàng hóa được giao đúng hạn ngay cả trong mùa cao điểm.
#2 – Quản lý thời gian thông minh và linh hoạt: Đa số người tiêu dùng mong muốn sử dụng các dịch vụ giao hàng nhanh chóng và có tính linh hoạt cao.
- Đối với doanh nghiệp: có thể sử dụng các giải pháp thương mại điện tử như FedEx® International Connect Plus (FICP) để cung cấp dịch vụ vận chuyển hiệu quả từ khu vực APAC, đến Hoa Kỳ và Châu Âu chỉ trong vòng 1 đến 3 ngày làm việc[3].
- Đối với người tiêu dùng: ưu tiên các lựa chọn có tính linh hoạt và tiện lợi cao, chẳng hạn như FedEx cung cấp nhiều địa điểm nhận hàng và tủ khóa thông minh, đặc biệt hữu ích khi họ không thể nhận hàng trực tiếp tại nhà.
#3 – Sử dụng công nghệ để cập nhật thông tin liên tục: Thông báo, lắng nghe và trả lời ý kiến phản hồi từ khách hàng là điều rất quan trọng trong mùa cao điểm.
- Đối với doanh nghiệp: nên thống nhất với các khách hàng quan trọng về dịch vụ vận chuyển trong mùa cao điểm, qua đó giúp duy trì sức mạnh thương hiệu, đồng thời lập kế hoạch hiệu quả hơn.
- Đối với người tiêu dùng: có thể nhận cập nhật theo thời gian thực qua email, tin nhắn hoặc WhatsApp, cho phép khách hàng tùy chọn thời gian hoặc địa điểm giao hàng, ngay cả khi đơn hàng đang trên đường vận chuyển
#4 – Giải pháp giao hàng chặng cuối hiệu quả: APAC là khu vực có hệ thống vận chuyển phức tạp, đòi hỏi một hệ sinh thái giao nhận tối ưu.
- Đối với doanh nghiệp: có thể tận dụng mạng lưới vận chuyển rộng khắp của FedEx, có mặt tại 43 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực APAC, kết nối với khách hàng toàn cầu.
- Đối với người tiêu dùng: có thêm nhiều lựa chọn linh hoạt, từ hệ thống tủ khóa thông minh đến nhiều lựa chọn địa điểm nhận hàng.
#5 – Hướng tới các lựa chọn bền vững: Khi xã hội ngày càng tập trung vào tính bền vững, nhiều doanh nghiệp đang tối ưu hóa hoạt động để giảm thiểu các tác động đến môi trường.
- Doanh nghiệp và người tiêu dùng: có thể áp dụng các hoạt động mua sắm trực tuyến bền vững, tiêu biểu như chọn mua hàng hoặc hợp tác với những nhà cung cấp có sáng kiến thân thiện với môi trường. Các doanh nghiệp cũng có thể tận dụng các công cụ hỗ trợ đo lường lượng khí thải carbon của các lô hàng, chẳng hạn như FedEx® Sustainability Insights[4], giúp việc báo cáo lượng khí thải trở nên dễ tiếp cận và minh bạch hơn.
Khi nhu cầu mua sắm cuối năm tăng cao, việc lập kế hoạch sớm giúp trải nghiệm mua sắm và giao nhận hàng hóa suôn sẻ hơn cho cả người tiêu dùng và công ty vận chuyển. Bằng cách lên kế hoạch trước, doanh nghiệp và người tiêu dùng có thể dễ dàng có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa lễ hội. FedEx, với mạng lưới toàn cầu đáng tin cậy cùng các giải pháp kỹ thuật số thông minh, góp phần đơn giản hóa quy trình vận chuyển trong mùa cao điểm mua sắm, mang lại sự nhanh chóng, linh hoạt và bền vững cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng.
—————–
Chú thích:
3: Dịch vụ và thời gian vận chuyển có thể thay đổi tùy thuộc vào mã bưu chính của điểm xuất phát và điểm đến.
4: Được áp dụng cho một số lô hàng phù hợp. Có thể không được áp dụng trong một vài trường hợp ngoại lệ. Vui lòng truy cập trang |FedEx® Sustainability Insights| để biết thêm thông tin chi tiết.
Gửi một phản hồi

Kiên Giang lọt danh sách “Những địa danh thân thiện nhất thế giới”
06/02/2025FedEx mở rộng dịch vụ International Connect Plus tại VN
04/02/2025Năm 2024, ABBAN ghi nhận tăng trưởng về lợi nhuận và quy mô hoạt động
24/01/2025Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm tác động tích cực vì cộng đồng
24/01/2025Đại tiệc mua sắm “Sắm Tết Bao Vui”
23/01/2025
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!