- TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
- ITE 2024, Gian Hàng Đài Loan – Điểm Đến Không Thể Bỏ Lỡ!
- Mở ra những cơ hội mới cho đầu tư và hợp tác kinh doanh
- Vinh danh Ngân hàng Bán lẻ Tốt nhất Việt Nam năm 2024
- ABBANK được bình chọn Top Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2024
- Canada cung cấp hỗ trợ nhân đạo khắc phục hậu quả siêu bão Yagi
- FedEx Bổ Nhiệm Phó Chủ Tịch Mới Tại Khu Vực Đông Nam Á
- Cam kết hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi tại VN
Космолот - ваше казино
Це інноваційне програмне забезпечення є чудовим інструментом для всіх користувачів, щоб мати хороші стосунки з грою на Космолот онлайн казино. Компанія збирає інформацію про своїх користувачів, щоб надати їм план ставок, пропорційний їхнім потребам. Космолот одне з найкращих казино на гроші - його підтримує всесвітньо відомий бренд, що забезпечує безпеку для залучення користувачів, які насолоджуватимуться чудовими послугами та вишуканими новими іграми.Sự khác biệt trong xu hướng lựa chọn nhà nghỉ dưỡng
28/03/2024 // No Comment // Chuyên mục: Cổ học tinh hoa, Ghi chép - Bút ký, Gia đình, Giải trí, Gương mặt doanh nhân, Hà Nội trăm ngả, Kinh tế, Làm đẹp, Nhà đẹp - phong thuỷ, Phóng sự, Sự kiện - nhân vật, Thăng Long - Hà Nội, Thế giới, Thị trường, Tiêu điểm, Truyền thông - Sự kiện, Văn hóa, Đời sống.Thị trường Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam hiện đang phát triển trong bối cảnh vô cùng sôi động, Booking.com, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, đã thực hiện khảo sát và chia sẻ những thông tin từ Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Báo cáo đã khảo sát 11.000 chủ nhà và khách du lịch tại APAC, từ đó tiết lộ các xu hướng đang thịnh hành trong phân khúc nhà cho thuê ngắn hạn từ bảy quốc gia thuộc Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Việt Nam, Ấn Độ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.
Cụ thể, báo cáo cung cấp những phân tích sâu sắc, có giá trị cao liên quan đến sở thích của khách du lịch thuộc nhiều thế hệ khác nhau và những điểm thu hút độc đáo của Nhà nghỉ dưỡng mà họ đang tìm kiếm, khảo sát được lấy ý kiến từ hơn 1.000 người Việt Nam trên 18 tuổi.
Đáng chú ý nhất, mỗi thế hệ và nhóm khách du lịch với đặc điểm nhân khẩu học khác nhau tại Việt Nam đều có những xu hướng, ưu tiên và mong muốn đặc thù và đa dạng. Đối với Thế hệ Gen X, giá cả hợp lý và không gian sạch sẽ là yếu tố được ưu tiên hàng đầu, với hơn nửa nhóm người tham gia khảo sát (53%) thể hiện sự yêu thích về nơi lưu trú có giá cả phải chăng và sạch sẽ (43%).
Ngược lại, thế hệ Millennials lại mong muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ toàn diện, cân bằng giữa yếu tố giá cả hợp lý (57%), sự an toàn (54%) và sự tiện lợi của các điểm tham quan địa phương (53%). Luôn quan tâm đến yếu tố thẩm mỹ và dấu ấn cá nhân, do đó, thế hệ này thường bị thu hút bởi những nơi lưu trú độc đáo – có thể là ven biển hoặc ẩn mình giữa những ngọn đồi.
Trong khi đó, Thế hệ Gen Z lại có thiên hướng chọn những nơi an toàn và độc đáo, thế hệ này có xu hướng lựa chọn những địa điểm thân thiện với thú cưng (18%), sự mới lạ của các ngôi nhà nhỏ (30%) và trải nghiệm khám phá với những chuyến glamping (dịch vụ cắm trại cao cấp, nhiều tiện ích) (24%). Nhìn chung, tất cả thế hệ đều có nhu cầu chung về tính minh bạch và đáng tin cậy của những nơi lưu trú trong kì nghỉ, tùy vào kỳ vọng và sở thích du lịch của từng cá nhân, mỗi người sẽ tìm kiếm cho mình một nơi với những đặc điểm riêng biệt.
Dưới đây là một số điểm nhấn chính từ báo cáo:
Thế hệ Gen X (1965 – 1980):
● Giá cả hợp lý, phải chăng là yếu tố quan trọng (chiếm 53%), ảnh hưởng đến quyết định chọn nhà nghỉ dưỡng thay vì những nơi lưu trú khác, theo sau là yếu tố sạch sẽ và gọn gàng (chiếm 48%).
● Thế hệ X cân nhắc đến nhiều yếu tố khi đặt phòng hoặc tìm kiếm nhà nghỉ dưỡng, trong đó các yếu tố được ưu tiên hơn cả lần lượt là: yếu tố an ninh khu vực (chiếm 42%), giá cả minh bạch (chiếm 44%), và quy trình đặt phòng đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng (chiếm 43%)
● 29% người tham gia khảo sát đồng ý nơi lưu trú sát bờ biển hoặc có đường dẫn ra biển tại Việt Nam là yếu tố quan trọng để một ngôi nhà nghỉ dưỡng trở nên độc đáo hơn đối với thế hệ Gen X.
Thế Hệ Millennials (1981 – 1996):
● Thế hệ Millennials có xu hướng thích những nơi lưu trú sạch sẽ và gọn gàng (58%), giá cả phải chăng (57%), đảm bảo an ninh khu vực (54%) và có vị trí thuận lợi (53%) như gần bãi biển, các điểm tham quan địa phương, phương tiện công cộng hoặc nơi có cảnh quan đẹp.
● Hơn nửa số người thuộc thế hệ Millennials tham gia khảo sát (51%) ưu tiên nơi có các biện pháp an ninh, thể hiện sự quan tâm của thế hệ này đối với vấn đề an toàn khi đi du lịch.
● Millennials cũng là thế hệ thích khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Do đó, một ngôi nhà nghỉ dưỡng gần biển hoặc hoặc có đường dẫn ra biển (25%), có hồ bơi và khu vực BBQ (24%), hay tọa lạc trên đồi hoặc núi, khu vực ít dân cư sinh sống (23%), đều là những khía cạnh góp phần làm cho một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Việt Nam trở nên đặc biệt thu hút đối với họ.
Thế Hệ Gen Z (1997 – 2012):
● Yếu tố cho phép mang theo thú cưng chiếm một tỷ lệ đáng kể (18%) trong quyết định chọn nhà nghỉ dưỡng thay vì các loại hình lưu trú khác.
● Gen Z thích các loại hình nghỉ dưỡng độc đáo, đặc biệt là những nơi mang đến cơ hội trải nghiệm và khám phá, như Glamping (24%) và nhà nghỉ trên tuyết (23%).
Our website is the top website for purchasing replica Audemars Piguet watches. We have a large variety of excellent replicas at affordable prices.
Check out our Breitling replica watches selection for the very best in unique or custom, handmade pieces from our watches shops.
Embark on a journey of precision timekeeping with our UK sale of hublot replica watches, equipped with the utmost accuracy from elite Swiss movements.
● Yếu tố an toàn (47%) cũng có vai trò quan trọng nhất khi thế hệ này tìm kiếm nhà nghỉ dưỡng, tương tự như Gen X và Millennials, Gen Z cũng đề cao tính minh bạch về giá cả, không có chi phí ẩn hoặc phí dịch vụ bổ sung (46%).
Varun Grover, Giám đốc Quốc gia của Booking.com tại Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm gần đây, chúng tôi đã quan sát và nhận thấy nhu cầu lưu trú tại các căn nhà nghỉ dưỡng đang có xu hướng tăng trưởng, những nét chấm phá độc đáo của mô hình này là điều hấp dẫn khách du lịch. Hiện nay, khách du lịch quan tâm đến nhiều yếu tố khác hơn chỉ là một nơi để ở; họ khao khát tìm kiếm những trải nghiệm cá nhân hóa, phù hợp với sở thích riêng của mình. Thông tin từ “Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng” của Booking.com giúp chúng ta hiểu thấu đáo hơn về quan điểm của chủ sở hữu nhà nghỉ lẫn người tìm kiếm nhà nghỉ trong phân khúc này. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn và những gợi ý tốt nhất về nơi ở, tất cả trên cùng một ứng dụng; đồng thời còn hỗ trợ cho các đối tác của Booking.com những thông tin hiểu biết sâu sắc và cần thiết nhằm thu hút nhiều khách du lịch hơn. Chúng tôi luôn ưu tiên hướng đến việc đáp ứng mọi nhu cầu của du khách hiệu quả hơn, đồng thời cho họ cơ hội khám phá và đặt trước nơi lưu trú lý tưởng của họ một cách thuận tiện.
Gửi một phản hồi
-
Đại tiệc mua sắm “Sắm Tết Bao Vui”
23/01/2025 -
FedEx tiếp sức cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn
23/01/2025 -
Công bố nền tảng di động Snapdragon 8 Elite for Galaxy
23/01/2025 -
Phục vụ hơn 20.000 khách VN, Việt kiều và khách quốc tế dịp Tết Ất Tỵ 2025
22/01/2025 -
ABBANK phát động gây quỹ 100.000 cây xanh cho người dân Yên Bái
22/01/2025
-
None found
- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!