- Ứng dụng BAEMIN nối dài “Hành trình xanh” bền vững tại Việt Nam
- Nutrilite nhận giải thưởng Top 10 tin dùng Việt Nam 2022
- Ứng dụng BAEMIN tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 3 tuổi
- Xuất khẩu Việt Nam sẽ đạt 618 tỉ đô la Mỹ năm 2030 với tốc độ tăng trưởng 7%/năm
- Giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam
- Lữ hành Saigontourist phục vụ hơn 250.000 lượt khách MICE
- GE công bố tên thương hiệu cho ba công ty đại chúng sau phân tách
- Đại dịch tái định hình cuộc sống, sức khỏe trở thành ưu tiên hàng đầu


Космолот - ваше казино
Це інноваційне програмне забезпечення є чудовим інструментом для всіх користувачів, щоб мати хороші стосунки з грою на Космолот онлайн казино. Компанія збирає інформацію про своїх користувачів, щоб надати їм план ставок, пропорційний їхнім потребам. Космолот одне з найкращих казино на гроші - його підтримує всесвітньо відомий бренд, що забезпечує безпеку для залучення користувачів, які насолоджуватимуться чудовими послугами та вишуканими новими іграми.Prudential chi trả 23 tỷ đồng cho khách hàng tại Cần Thơ
28/03/2023 // No Comment // Chuyên mục: Cơ chế - chính sách, Gia đình, Kinh tế, Luận bàn, Mẹo kinh doanh, Sự kiện - nhân vật, Tiêu điểm, Truyền thông - Sự kiện, Vấn đề hôm nay, Đối thoại, Đời sống.Vừa qua, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) đã thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Cần Thơ với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.
Khách hàng H.Thanh (tên khách hàng đã đổi) tham gia hợp đồng bảo hiểm với Prudential từ năm 2019 với sản phẩm PRU- Đầu Tư Linh Hoạt. Đến năm 2020, chị Thanh không may phát hiện bệnh hiểm nghèo tuổi 48. Sau khi gửi yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm, khách hàng đã được kích hoạt quyền lợi Miễn Đóng Phí Bệnh hiểm nghèo cho toàn bộ hợp đồng và được thanh toán 100% quyền lợi bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo giai đoạn sau, tương đương 500 triệu đồng. Đầu năm 2023, Prudential tiếp tục nhận yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ gia đình khách hàng và vừa hoàn tất thanh toán quyền lợi bảo hiểm tử vong cho gia đình khách hàng với tổng quyền lợi chi trả hơn 23 tỷ đồng.
“Chúng tôi hiểu rằng, khi sự kiện bảo hiểm xảy ra là lúc Khách hàng đang trải qua thời điểm khó khăn nhất trong cuộc sống. Bằng tất cả sự quan tâm và đồng cảm, Prudential luôn nỗ lực chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng, kịp thời với quy trình đơn giản nhất để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng, với sự đồng hành của Prudential, gia đình Khách hàng sẽ sớm ổn định cuộc sống và tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp trong tương lai” - Bà Nguyễn Thị Giang – Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm của Prudential chia sẻ.
Bên cạnh đó, ngày 11/3 vừa qua, Prudential cũng đã thực hiện chi trả quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho một khách hàng với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng tại tỉnh Quảng Bình.
Theo số liệu ghi nhận trong năm 2022, Prudential Việt Nam tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho hơn 2,1 triệu khách hàng với tổng chi trả bảo hiểm gần 9.600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021, chiếm 1/4 thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong đó, số tiền chi trả các quyền lợi bảo hiểm gồm Quyền lợi tử vong, Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, Bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế là hơn 1.600 tỷ đồng, tăng 35% so với năm 2021.
Kênh Hợp tác ngân hàng (Bancassurance) trong năm 2022 tiếp tục là kênh phân phối chủ chốt của Prudential bên cạnh kênh Đại lý, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính, sức khỏe và tích lũy cho hơn 410.000 khách hàng. Năm qua, số trường hợp và số tiền bảo hiểm chi trả quyền lợi cho khách hàng qua kênh Bancassurance đều tăng hơn gấp đôi, lần lượt là 64% và 69% so với năm 2022. Số tiền chi trả lớn nhất cho một trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm qua kênh Bancassurance trong năm 2022 lên đến 6,8 tỷ đồng.
Với chiến lược đặt khách hàng là trọng tâm, theo kết quả khảo sát năm 2022, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang tốt nhất thị trường với 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).
Prudential cũng liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm. Năm 2022, tỷ lệ nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi trực tuyến chiếm 80.2%, trong đó tỉ lệ hồ sơ xử lý trong vòng 30 phút chiếm 11.6% và 60,7% hồ sợ được giải quyết trong ngày.
Ngành bảo hiểm nhân thọ được xem là “tấm lá chắn” cho nền kinh tế – xã hội, hằng năm chi trả hàng chục nghìn tỷ đồng tiền bồi thường và quyền lợi bảo hiểm cho các cá nhân, doanh nghiệp gặp rủi ro. Năm 2022, tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành bảo hiểm nhân thọ ước đạt 40.600 tỷ đồng, tăng 25,1% với năm 2021.
Gửi một phản hồi

Xuất khẩu Việt Nam sẽ đạt 618 tỉ đô la Mỹ năm 2030 với tốc độ tăng trưởng 7%/năm
01/06/2023Generali khẳng định vị thế tài chính cực kỳ vững mạnh
31/05/2023Ứng dụng BAEMIN đãi sinh nhật khắp Việt Nam nhân dịp tròn 4 tuổi
31/05/2023“Nữ sĩ quan CAND tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình của LHQ-cơ hội và thách thức”
30/05/2023Amway Việt Nam nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards
30/05/2023
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!