- Năm 2023 – nửa đầu năm tiếp tục khó, nửa cuối năm tươi sáng hơn
- “Ngân hàng số xuất sắc nhất năm 2022”
- Ngân hàng Standard Chartered dự báo kinh tế VN phục hồi nửa cuối 2023
- Xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam® 2022
- Tài trợ mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp 02 năm cho Top 3 Miss World Việt Nam 2022
- Đón du thuyền Spectrum of the Seas quay lại lần thứ hai
- Lợi nhuận hợp nhất 6 tháng đầu 2023 tăng trưởng 15,7%
- Bảo Việt trao 7 tỷ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân


Космолот - ваше казино
Це інноваційне програмне забезпечення є чудовим інструментом для всіх користувачів, щоб мати хороші стосунки з грою на Космолот онлайн казино. Компанія збирає інформацію про своїх користувачів, щоб надати їм план ставок, пропорційний їхнім потребам. Космолот одне з найкращих казино на гроші - його підтримує всесвітньо відомий бренд, що забезпечує безпеку для залучення користувачів, які насолоджуватимуться чудовими послугами та вишуканими новими іграми.Crocodile mang giải pháp vật liệu xây dựng tiên tiến hàng đầu đến VN
17/10/2023 // No Comment // Chuyên mục: Bất động sản, Công nghệ, Gia đình, Kinh tế, Luận bàn, Phóng sự, Sự kiện - nhân vật, Thế giới, Tiêu điểm, Truyền thông - Sự kiện, Đời sống.Crocodile – thương hiệu sản xuất và phân phối các giải pháp vật liệu xây dựng Thái Lan – tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện đầu tiên tại TP.HCM, Việt Nam.
Crocodile là thương hiệu thuộc Tập đoàn Jorakay Thái Lan (JORAKAY CORPORATION CO., LTD). Thành lập năm 1992, đơn vị đứng vững và nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng nhờ công nghệ đột phá, các sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
Tại thị trường Thái Lan, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, phân phối các giải pháp cải tiến cho vật liệu thi công lát gạch và sản phẩm hóa chất xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm như keo dán gạch, vữa dán gạch, vật liệu trang trí, sơn bảo vệ, sản phẩm phụ gia… mang thương hiệu Crocodile phủ sóng hầu hết các phân khúc.
Việt Nam là thị trường trọng điểm
Trong hành trình 30 năm phát triển, tập đoàn Jorakay tích cực hoạt động, mở rộng kinh doanh tại thị trường trong nước và khu vực để giải quyết nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Tại Việt Nam, Jorakay có 10 năm đồng hành cùng mạng lưới nhà phân phối ủy quyền và nhận được sự tin cậy của nhiều đối tác trong ngành vật liệu xây dựng. Tập đoàn vốn quen thuộc với nhiều nhà xây dựng Việt Nam với thương hiệu “Crocodile” (Cá sấu).
Nhìn nhận Việt Nam là thị trường trọng điểm với tiềm năng tăng trưởng mạnh ở Đông Nam Á, Jorakay chính thức khai trương văn phòng đại diện chính thức tại tầng 6, Tòa nhà D&D, số 458 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3, TP.HCM, đánh dấu chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm và phát triển kênh phân phối.
Văn phòng tọa lạc tại trung tâm TP.HCM với đội ngũ nhân sự tài năng, sẵn sàng phục vụ, tư vấn khách hàng và đối tác các sản phẩm chất lượng phục vụ công trình xây dựng.
Trước đó, vào ngày 14-18/6, Jorakay có cuộc “gặp gỡ” khách hàng Việt thông qua Triển lãm Hội chợ Quốc tế Xây dựng Vietbuild 2023 TP.HCM. Thương hiệu giới thiệu nhiều giải pháp vật liệu hóa chất xây dựng mới, đặc biệt là dòng sản phẩm keo dán gạch, keo chà ron, hóa chất sắp được phân phối rộng rãi ở Việt Nam.
Tối ưu trải nghiệm cho khách hàng Việt
Văn phòng đại diện chính thức tại Việt Nam là cơ sở để Jorakay tăng tốc phát triển sản phẩm và giải pháp, đồng thời mở rộng kênh phân phối toàn quốc, đáp ứng nhu cầu về giải pháp xây dựng càng tăng của người dùng.
Mặt khác, quyết định xây dựng văn phòng đại diện của Jorakay hướng đến mục tiêu giúp người dùng tiếp cận sản phẩm chính hãng dễ dàng, mang lại sự yên tâm tuyệt đối.
“Jorakay đã sẵn sàng bắt đầu một hành trình mới tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện tầm nhìn của Tập đoàn trong việc phục vụ khách hàng – không ngừng đổi mới giải pháp và dịch vụ hướng đến chất lượng toàn cầu, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất và hạnh phúc bền vững cho cộng đồng người dùng”, ông Pongphun Preteepmanowong, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Jorakay Việt Nam, phát biểu tại lễ khai trương.
Nhân dịp khai trương, Jorakay cũng dành thời gian gặp gỡ, tri ân các nhà phân phối. Tại Gala Party tối 14/10, ông Pongphun Preteepmanowong khẳng định: “Đối tác, khách hàng đóng vai trò rất quan trọng và là một phần không thể thiếu trong chặng đường phát triển của tập đoàn. Loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi độc quyền như lời cảm ơn đến khách hàng vì sự tin tưởng trong suốt thời gian qua. Jorakay mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng các đối tác trong chặng đường sắp tới để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho người Việt”.
Gửi một phản hồi

NESCAFÉ Nước Cốt Cà Phê mới giữ trọn hương vị truyền thống
08/12/2023“Cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing
08/12/2023FedEx được trao Giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp lần thứ 5 liên tiếp
08/12/2023Kinh tế VN quý 4/2023 đang trên đà phục hồi hơn nữa
08/12/2023Khép lại hành trình của BAEMIN tại Việt Nam
08/12/2023
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!