- Thúc đẩy đổi mới sáng tạo và công nghệ để trao quyền cho phụ nữ di cư
- “Rồi tôi sẽ lớn” – Món quà dành cho tuổi mới lớn
- Xiaomi Việt Nam: Tưng bừng khuyến mãi mùa lễ hội
- Xiaomi nâng tầm chất lượng cuộc sống thông minh bằng hàng loạt thiết bị AIoT
- Hợp tác trong nuôi trồng và xuất khẩu thủy hải sản
- Generali triển khai chuỗi hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng dịp cuối năm
- Hợp tác gia tăng lợi ích khách hàng
- Generali ghi nhận kết quả kinh doanh xuất sắc với tăng trưởng mạnh mẽ


Космолот - ваше казино
Це інноваційне програмне забезпечення є чудовим інструментом для всіх користувачів, щоб мати хороші стосунки з грою на Космолот онлайн казино. Компанія збирає інформацію про своїх користувачів, щоб надати їм план ставок, пропорційний їхнім потребам. Космолот одне з найкращих казино на гроші - його підтримує всесвітньо відомий бренд, що забезпечує безпеку для залучення користувачів, які насолоджуватимуться чудовими послугами та вишуканими новими іграми.Chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” của DULUX – nguồn cảm hứng kiến tạo
11/11/2022 // No Comment // Chuyên mục: Công nghệ, Kinh tế, Làm đẹp, Nhà đẹp - phong thuỷ, Phóng sự ảnh, Sự kiện - nhân vật, Thế giới, Tiêu điểm, Truyền thông - Sự kiện.Thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel, tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ, triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống vào dịp cuối năm.
Đại dịch đã làm thay đổi đáng kể cách chúng ta trải nghiệm cuộc sống và tương tác với những người thân yêu. Chúng ta muốn sống trọn vẹn và tận hưởng ngay khi có thể. Vì thế, trong chiến dịch này, Dulux giới thiệu bốn gam màu xu hướng mới, được kết hợp tinh tế với Mùa Vàng – Wild WonderTM – Màu Dulux của năm 2023, như một công cụ để người tiêu dùng tìm kiếm nguồn cảm hứng kiến tạo và làm mới tổ ấm của mình.
Bằng những gam màu mang hơi thở của thiên nhiên, chiến dịch mong muốn góp phần tạo ra một không gian sống thoải mái, mang mọi người lại gần nhau và “tận hưởng trọn khoảnh khắc”.

Một không gian hoàn toàn mới được tô điểm bởi những tông màu tự nhiên mang đến cảm giác ấm cúng, giúp gia chủ tận hưởng trọn khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình và bạn bè
Ngoài ra, Dulux còn tổ chức một cuộc thi trên mạng xã hội để khơi dậy sự hứng khởi và kích thích trí tưởng tượng của người tiêu dùng. Người tham gia sẽ chia sẻ không gian sống lý tưởng mà họ mong muốn cùng với những màu sắc từ bốn gam màu của Dulux kết hợp với sở thích cá nhân. Người chiến thắng sẽ có cơ hội hiện thực hoá ngôi nhà trong mơ với sơn do Dulux tài trợ.
Trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, AkzoNobel Việt Nam cũng tung ra khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho các hội viên của “Nhà thầu Chuyên nghiệp Dulux” và các đại lý bán lẻ của AkzoNobel. Khuyến mãi áp dụng cho các dòng sơn Dulux và Maxilite từ Dulux được bán tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.
Bà Nguyễn My Lan, Tổng Giám đốc đơn vị Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam, cho biết: “Những ngày lễ lớn cuối năm như Giáng sinh, Tết Dương Lịch, Tết Nguyên Đán là thời điểm lý tưởng cho việc kiến tạo nhà cửa để đoàn tụ gia đình, tụ họp bạn bè và vui chơi, thư giãn. Thông qua chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, chúng tôi hy vọng không chỉ mang đến cho khách hàng và các đại lý một giải pháp sơn chất lượng cao, mà còn giúp họ có thêm cảm hứng tân trang ngôi nhà của mình.”
“Chiến dịch là một trong những nỗ lực không ngừng của AkzoNobel trong việc nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, giúp họ định hình không gian sống mới thông qua những gợi ý màu sắc phong phú và linh hoạt. Hơn nữa, AkzoNobel cũng mong muốn mang đến nhiều lợi ích hơn cho đông đảo khách hàng, nhà thầu, nhà bán lẻ bên cạnh nguồn cảm hứng tích cực, bằng cách cung cấp những sản phẩm chất lượng.”, bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Marketing, đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ.
“Những năm gần đây, xu hướng thiết kế hiện đại chú trọng đến việc hài hoà với thiên nhiên, nhằm mang đến cảm giác trong lành và thoải mái cho gia chủ. Chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” gợi ý bốn gam màu đặc trưng, mang đến sự tươi mát, mộc mạc và gần gũi của thiên nhiên, là lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng để sửa sang nhà cửa dịp cuối năm. Với những gam màu mới của Dulux, chúng ta có thể thỏa sức sáng tạo để vẽ ra những cảm xúc sống động, vui tươi và tích cực cho không gian. Trò chuyện cùng giới chuyên môn đã đồng hành cùng “Xu Hướng Màu Sắc và Màu Dulux của năm” qua nhiều năm, chúng tôi thấy họ cũng rất hào hứng với gam màu năm 2023.” – Kiến trúc sư Nguyễn Minh Thủy – kiến trúc sư với nhiều công trình nổi tiếng trong thời gian qua như Nhà của Mẹ, Ngôi nhà cây sự sống,… đồng thời cũng là gia chủ của công trình Nhà Của Gió đã chia sẻ.
Với việc triển khai các chiến dịch đầy ý nghĩa như “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” và liên tục cải tiến công nghệ, Dulux mong muốn mang lại nguồn cảm hứng mới, giúp khách hàng tìm ra màu sắc và sản phẩm ưng ý nhất để “khoác áo mới” cho tổ ấm của mình.
————————–
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi trong thời gian diễn ra chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc”, vui lòng truy cập: https://www.dulux.vn/vi/khuyen-mai-tet-2023-son-dulux-maxilite
Gửi một phản hồi

Xuất khẩu Việt Nam sẽ đạt 618 tỉ đô la Mỹ năm 2030 với tốc độ tăng trưởng 7%/năm
01/06/2023Generali khẳng định vị thế tài chính cực kỳ vững mạnh
31/05/2023Ứng dụng BAEMIN đãi sinh nhật khắp Việt Nam nhân dịp tròn 4 tuổi
31/05/2023“Nữ sĩ quan CAND tham gia hoạt động gìn giữ hòa bình của LHQ-cơ hội và thách thức”
30/05/2023Amway Việt Nam nhận giải thưởng Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam – I4.0 Awards
30/05/2023
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!