- TikTok tái khởi động chiến dịch #HelloVietnam
- ABBANK phát động gây quỹ 100.000 cây xanh cho người dân Yên Bái
- Hội nghị Đầu tư ESG Việt Nam 2024: Hướng đến tương lai bền vững
- TikTok Shop ký kết hợp tác thúc đẩy quảng bá hàng Việt và sản phẩm xanh
- CTHĐQT Công ty Bắc Từ Liêm: Mục đích của hạ giá trị khu đất đấu giá Cổ Dương để phục vụ các dự án đấu giá trước đây
- Cam kết phát triển bền vững, Generali Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 8.202,6 tỷ đồng
- Bầu cử Mỹ, các chính sách do Trump đề xuất mang theo rủi ro lạm phát cao hơn
- Prudential đẩy mạnh trau dồi kiến thức thực chiến cho Giám đốc VP Tổng Đại lý


Космолот - ваше казино
Це інноваційне програмне забезпечення є чудовим інструментом для всіх користувачів, щоб мати хороші стосунки з грою на Космолот онлайн казино. Компанія збирає інформацію про своїх користувачів, щоб надати їм план ставок, пропорційний їхнім потребам. Космолот одне з найкращих казино на гроші - його підтримує всесвітньо відомий бренд, що забезпечує безпеку для залучення користувачів, які насолоджуватимуться чудовими послугами та вишуканими новими іграми.AkzoNobel nhận giải thưởng quốc tế cho các sáng kiến phát triển bền vững tại VN
28/02/2025 // No Comment // Chuyên mục: Kinh tế, Sự kiện - nhân vật, Thế giới đó đây, Thế giới, Tiêu điểm, Truyền thông - Sự kiện, Tài chính - Chứng khoán, Vấn đề hôm nay.Vừa qua, AkzoNobel Việt Nam đã vinh dự được trao giải Chương trình cộng đồng tốt nhất (Best Community Programme Award) tại Hội nghị và Lễ trao giải Thường niên Toàn cầu lần thứ 17 về CSR và ESG 2025 (The 17th Annual Global CSR & ESG Summit 2025). Giải thưởng tiếp tục khẳng định uy tín của AkzoNobel đồng thời là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong việc kiến tạo tương lai và phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Global CSR & ESG Summit and Awards™ là một trong những sự kiện lâu đời nhất về phát triển bền vững tại Châu Á. Với chủ đề “Mở rộng tác động và tái định nghĩa giá trị bền vững”, hội nghị năm nay nhấn mạnh sự cần thiết trong việc kiến tạo giá trị khi chuyển dịch bền vững của các doanh nghiệp, đồng thời giải quyết những thách thức và cơ hội mà các tổ chức, doanh nghiệp trên thế giới đang đối mặt. Sự kiện quy tụ các lãnh đạo trong lĩnh vực năng lượng sạch, bền vững và tài chính xanh nhằm thúc đẩy tác động tích cực trên nhiều ngành công nghiệp.
Tại sự kiện Global CSR & ESG Summit 2025, AkzoNobel được vinh danh ở hạng mục quan trọng: Chương trình cộng đồng tốt nhất, nhờ các sáng kiến vì cộng đồng tại Việt Nam.
Những năm qua, AkzoNobel không chỉ tạo ra các sản phẩm tiên tiến để giải quyết nhu cầu về không gian sống và các thách thức toàn cầu mà còn hướng đến những giá trị vượt xa công nghệ. Các sáng kiến như chương trình Let’s Colour là cam kết của AkzoNobel trong việc hỗ trợ cộng đồng, bảo tồn di sản văn hóa và mở ra những cơ hội tươi sáng cho thế hệ tương lai.
Tin rằng sơn có thể thúc đẩy sự thay đổi tích cực của cộng đồng và tạo nên những không gian sống sinh động hơn, năm 2009, AkzoNobel đã khởi xướng sáng kiến toàn cầu “Let’s Colour” – mang màu sắc tươi đẹp đến cho cuộc sống của mọi người và tạo cơ hội cho những ai luôn mong muốn được học hỏi, phát triển và vươn lên. Trong năm 2024, công ty đã tài trợ hơn 100.000 lít sơn để cải tạo không gian cộng đồng tại 25 quốc gia, với sự chung tay của hơn 2.000 nhân viên tình nguyện.
Tại Việt Nam, AkzoNobel đã tiến hành nhiều hoạt động ý nghĩa thuộc khuôn khổ chương trình như: Chiến dịch bảo vệ hải đăng – khởi động từ 2017 với các ngọn hải đăng lịch sử như Đại Lãnh, Vũng Tàu và Cù Lao Xanh được cải tạo bằng dòng sơn Dulux Weathershield; tân trang lại các trường đào tạo của KOTO tại Hà Nội và TP. HCM; đồng hành cùng làng trẻ em SOS để đào tạo kỹ năng mềm, hướng nghiệp và thúc đẩy đổi mới sáng tạo nhằm giảm tỷ lệ thất nghiệp,…
Mới đây nhất, AkzoNobel đã đóng góp gần 10.000 lít sơn để cải tạo 14 ngôi trường trên toàn quốc thông qua chiến dịch “Tô Sắc Màu Tương Lai”. Đây là hoạt động kỷ niệm 30 năm thương hiệu Maxilite by Dulux tại Việt Nam, với sứ mệnh mang đến diện mạo mới cho các trường học vùng sâu, vùng xa.
Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Tiếp thị và Quản lý sản phẩm khu vực Đông Nam Á và Việt Nam của AkzoNobel chia sẻ: “Giải thưởng ‘Chương trình cộng đồng tốt nhất’ là sự ghi nhận cho nỗ lực không ngừng của AkzoNobel trong việc mang lại những thay đổi tích cực cho cộng đồng tại Việt Nam. Với mục tiêu cốt lõi ‘Kiến tạo tương lai’ (Paint the Future), AkzoNobel sẽ tiếp tục phát triển và lan tỏa các sáng kiến vì cộng đồng, góp phần truyền cảm hứng và xây dựng một tương lai bền vững hơn cho Việt Nam.”
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, bà Nguyễn Phi Anh Đào đã thuyết trình về chủ đề “Mở rộng tác động và tái định nghĩa giá trị bền vững”. Bài phát biểu chia sẻ về quan điểm và cách thức của AkzoNobel trên con đường phát triển bền vững, đồng thời một lần nữa nhấn mạnh cam kết của doanh nghiệp trong việc mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Gửi một phản hồi

PGBank đặt mục tiêu lợi nhuận năm 2025 đạt 1.001 tỷ đồng
25/04/2025FedEx ra mắt giải pháp giám sát và can thiệp thông minh Surround® tại VN
24/04/2025Doanh nghiệp FDI xuất sắc về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe chủ động
24/04/2025Hành trình khoa cử cùng “Galaxy AI hiểu Tiếng Việt, Tôn vinh tri thức Việt”
23/04/2025Mùa này đến Singapore chơi gì?
22/04/2025
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!