- Phát triển thương mại đa kênh, đa dạng hóa dịch vụ và đào tạo đội ngũ nhân lực
- Ra mắt siêu phẩm SSD gắn ngoài Kingmax KE35
- Xuất khẩu của Việt Nam dự kiến sẽ đạt 535 tỷ USD vào năm 2030
- Canada hỗ trợ khẩn cấp cho lao động nữ di cư bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19
- Những giá trị tạo nên bản sắc của nhân sự GE
- Dự báo tăng trưởng kinh tế VN đạt 5,5% trong Quý 4
- Vay Mua Nhà Xanh với lãi suất và ưu đãi hấp dẫn
- Kết quả VCK cuộc thi Thử thách Đổi mới Sáng tạo Qualcomm Việt Nam Mùa Đầu tiên


YODY ra mắt thương hiệu thời trang trẻ em YODY Kids
09/07/2021 // No Comment // Chuyên mục: Kinh tế, Luận bàn, Làm đẹp, Phóng sự, Sự kiện - nhân vật, Thiết kế - mỹ thuật, Thăng Long - Hà Nội.YODY Kids – thương hiệu thời trang dành riêng cho trẻ em từ YODY sẽ chính thức có mặt tại các cửa hàng YODY trên toàn quốc.
Sau sự thành công của chiến dịch “trợ giá mùa dịch’’ với 173.302 sản phẩm được bán ra trong suốt 11 ngày thực hiện chương trình, góp phần ủng hộ 1,8 tỷ đồng vào quỹ Vaccine phòng chống Covid-19, hãng thời trang nội địa YODY tiếp tục mang đến các ưu đãi cho người tiêu dùng “nhí’’ và cả gia đình thông qua sự kiện ra mắt YODY Kids.
Theo đó, YODY Kids sẽ được triển khai với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặt mục tiêu 1000 sản phẩm được bán ở mỗi cửa hàng trong tháng đầu ra mắt.
Người dân Hà Nội cũng sẽ được mua sắm thời trang trẻ em tại cửa hàng thời trang YODY Hoàng Mai mới được khai trương vừa qua tại địa chỉ 43 Kim Đồng – Hoàng Mai – Hà Nội.
Các mặt hàng dành riêng cho trẻ em bao gồm: áo phông, áo polo, quần short, đầm, chân váy, bộ đồ, phụ kiện (mũ). Mức giá trung bình cho các sản phẩm này dao động từ 130,000 đến 250,000 đồng.
Định vị là thương hiệu “kết nối gia đình”, khi mua các mặt hàng dành riêng cho trẻ em, các phụ huynh cũng có thể lựa chọn thêm các sản phẩm khác cho mình như áo phông, áo polo.
Viết tiếp hành trình thời trang “quốc dân”
Với định vị là thương hiệu thời trang “quốc dân” dành cho gia đình Việt, YODY đã liên tục đầu tư nghiên cứu các dòng sản phẩm để làm hài lòng “thượng đế” ở mọi giới tính, lứa tuổi – đặc biệt là trẻ em.
Do đặc thù về đối tượng sử dụng, thời trang trẻ em được đánh giá có tiêu chí tương đối khắt khe hơn so với hàng may mặc thông thường.
Bên cạnh kiểu dáng, màu sắc thì mức độ an toàn đến sức khoẻ, tính bền vững về chất liệu và ứng dụng tiên tiến trong công nghệ may đan sợi vải là những nhân tố đánh giá một sản phẩm trẻ em đạt chuẩn ở thời điểm hiện tại.
Đây là “điểm chí mạng” giúp nhiều thương hiệu thời trang trẻ em ngoại có lợi thế áp đảo trước đối thủ nội nhiều năm qua. Mặt khác, chính thách thức và cả cơ hội còn bỏ ngỏ đó, đã đặt tiền đề để ban lãnh đạo YODY quyết định đầu tư cho nhóm sản phẩm này.
Sau một thời gian hoàn thiện về chiến lược và sản phẩm, thương hiệu YODY Kids chính thức được ra mắt thị trường vào ngày 1/7 vừa qua thông qua hình thức livestream.
Sự kiện không chỉ đánh dấu bước phát triển về hệ sinh thái sản phẩm của YODY Kids mà còn mở ra tương lai cạnh tranh mới cho thời trang trẻ em nội địa.
Gửi một phản hồi

Thỏa thuận xây dựng hệ sinh thái tài chính – bảo hiểm số
11/08/2022Xiaomi ra mắt Xiaomi TV A2 58 inch
11/08/2022Hơn 20.000 khách hàng đăng ký tour, dịch vụ tại sự kiện “Ngàn lời tri ân”
10/08/2022BAEMIN tiên phong lan tỏa lối sống xanh thông qua ngày hội đổi đồ “Dare 2 Rewear”
09/08/2022Bộ sưu tập bánh Trung thu tinh túy hương vị Pháp
09/08/2022
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!