- Bắt đầu hành trình khám phá Cà phê Việt Nam
- Mang cơ hội tiếp cận công nghệ cho học sinh Việt Nam
- Đà phục hồi kinh tế tiếp tục được duy trì trong năm 2024
- FedEx ra mắt bộ tài liệu mới hướng dẫn vận hành TMĐT xuyên biên giới
- Nestlé Khởi Động Chương Trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng Trong Tay”
- Singapore mang lại giải pháp “xanh” toàn diện cho DN
- Du lịch tàu biển quốc tế trở lại
- Giữ bình tĩnh giữa biến động thị trường


Космолот - ваше казино
Це інноваційне програмне забезпечення є чудовим інструментом для всіх користувачів, щоб мати хороші стосунки з грою на Космолот онлайн казино. Компанія збирає інформацію про своїх користувачів, щоб надати їм план ставок, пропорційний їхнім потребам. Космолот одне з найкращих казино на гроші - його підтримує всесвітньо відомий бренд, що забезпечує безпеку для залучення користувачів, які насолоджуватимуться чудовими послугами та вишуканими новими іграми.Xu hướng chọn nơi lưu trú trong kỳ nghỉ của du khách Việt
06/03/2024 // No Comment // Chuyên mục: Công nghệ, Du lịch - lễ hội, Ghi chép - Bút ký, Gia đình, Giải trí, Hà Nội trăm ngả, Kinh tế, Phóng sự, Suy ngẫm, Sự kiện - nhân vật, Thăng Long - Hà Nội, Thế giới, Thị trường, Tiêu điểm, Truyền thông - Sự kiện, Văn hóa, Văn hóa Tràng An, Đời sống.Booking.com, doanh nghiệp đi đầu toàn cầu trong việc mang đến cho du khách những lựa chọn tốt nhất về nơi lưu trú trong kỳ nghỉ, mới đây vừa phát hành Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng đầu tiên, cho thấy nhu cầu của du khách Việt khi đặt phòng, chuẩn bị cho mùa du lịch hè cao điểm sắp đến. Báo cáo cũng chỉ ra cách các chủ nhà nghỉ đã làm để thu hút và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng của Booking.com* đã khảo sát 11.000 chủ nhà và khách du lịch, từ đó tiết lộ các xu hướng đang thịnh hành trong phân khúc nhà cho thuê ngắn hạn từ bảy quốc gia thuộc Châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm Việt Nam, Ấn Độ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc.
Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng cho Mùa Hè
Qua “Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng”, Booking.com chỉ ra các xu hướng chính và lý do khi đặt nhà nghỉ dưỡng trong mùa hè này. Các yếu tố quan trọng nhất đối với khách du lịch Việt Nam khi đặt phòng phải kể đến: Có các biện pháp an ninh để bảo vệ du khách (chiếm 49%); Không có chi phí ẩn hoặc phí dịch vụ bổ sung (chiếm 46%); Đặt phòng dễ dàng và linh hoạt (chiếm 46%), Đảm bảo có phòng sau khi đặt đọc (chiếm 39%) và Có thể xem các đánh giá chi tiết từ trước đó về địa điểm (chiếm 38%).
Một vài yếu tố khác cũng được quan tâm trong quá trình đặt chỗ bao gồm: Khả năng đặt phòng ngay lập tức (25%) và Khả năng hủy phòng vào phút cuối nhưng vẫn được hoàn tiền hoặc tín dụng đầy đủ (24%).
Các yếu tố nào khiến mô hình Nhà nghỉ dưỡng tại Việt Nam độc đáo?
Hơn một phần tư (26%) người Việt cho biết một ngôi nhà sát bờ biển hoặc có đường dẫn ra biển là yếu tố quan trọng nhất để một ngôi nhà nghỉ dưỡng trở nên độc đáo ở Việt Nam. Năm yếu tố hàng đầu do người Việt xếp hạng lần lượt là:
1. Gần biển
2. Nằm trên đồi hoặc núi
3. Có hồ bơi và khu BBQ
4. Nông trại hữu cơ
5. Gần thành phố lớn
Những loại hình Nhà nghỉ dưỡng được yêu thích nhất ở Việt Nam
Khi nhắc đến các loại hình nhà nghỉ dưỡng thu hút du khách Việt Nam, nhà nghỉ cận biển (beach house) là mô hình phổ biến nhất (51%), tiếp theo đó là mô hình cabin ấm cúng (34%) và nông trại nghỉ dưỡng (farm stays) (28%). Ngoài ra, trong năm 2023, du khách có xu hướng kiếm tìm những trải nghiệm du lịch độc đáo và mới lạ, chẳng hạn như những ngôi nhà nhỏ (tiny homes) (25%), những căn nhà theo phong cách nông thôn cổ điển (21%), lều trại (20%), nhà gỗ, nhà nghỉ trên tuyết (19%) và nhà nổi (11%).
Giá trị chung cho những điều nhỏ nhặt
Đón bắt được nhu cầu thay đổi liên tục của khách du lịch nghỉ dưỡng, chủ của các cơ sở lưu trú đã có một số điều chỉnh phù hợp, từ đó giúp hai bên gần nhau hơn trong việc xác định các yếu tố then chốt khi đưa ra quyết định đặt phòng. Cụ thể, 03 yếu tố mà du khách và chủ nhà cho rằng góp phần quan trọng nhất trong việc tăng lượng đặt phòng và ra quyết định đặt phòng bao gồm:
Khách du lịch | Chủ nhà nghỉ dưỡng |
1. Chỗ ở sạch sẽ và gọn gàng (54%) | 1. An ninh khu vực (57%) |
2. Giá phòng hợp lý/phải chăng (52%) | 2. Chỗ ở sạch sẽ và gọn gàng (57%) |
3. An ninh khu vực (52%) | 3. Giá phòng hợp lý/phải chăng (57%) |
4. Vị trí (49%) | 4. Vị trí (46%) |
5. Nội thất và trang trí đẹp (40%) | 5. Nội thất và trang trí đẹp (45%) |
Varun Grover, Giám đốc Quốc gia của Booking.com tại Việt Nam chia sẻ: “Trong những năm gần đây, du khách Việt ngày càng có xu hướng tìm kiếm loại hình lưu trú thay thế cho khách sạn truyền thống. “Báo cáo Triển vọng Nhà nghỉ dưỡng” của Booking.com giúp người đọc hiểu và đưa ra cách phản ứng với nhu cầu mới từ quan điểm của cả chủ sở hữu nhà nghỉ và người tìm kiếm nhà nghỉ. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến cho khách hàng đa dạng lựa chọn và gợi ý tốt nhất về nơi ở, tất cả trên cùng một ứng dụng. Với hơn 28 triệu danh sách được tổng hợp từ các báo cáo của Booking.com, hơn 7 triệu chỗ ở đang nằm trong danh mục nơi lưu trú thay thế. Ở Ấn Độ, chúng tôi mang đến những lựa chọn lưu trú như nhà nghỉ, căn hộ, trang trại nghỉ dưỡng, nhà gỗ và những nơi ở độc đáo khác như trong báo cáo có liệt kê. Ưu tiên hàng đầu của Booking.com là hỗ trợ các chủ cơ sở nghỉ dưỡng tại Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch hơn bằng cách đơn giản hóa quy trình và giúp chủ nhà tự tin hơn khi đăng thông tin về nơi lưu trú của mình, đồng thời cho du khách cơ hội khám phá và đặt trước nơi lưu trú phù hợp một cách dễ dàng.”
Gửi một phản hồi

Kiên Giang lọt danh sách “Những địa danh thân thiện nhất thế giới”
06/02/2025FedEx mở rộng dịch vụ International Connect Plus tại VN
04/02/2025Năm 2024, ABBAN ghi nhận tăng trưởng về lợi nhuận và quy mô hoạt động
24/01/2025Prudential lan tỏa Tết Nhân Ái, tổng kết một năm tác động tích cực vì cộng đồng
24/01/2025Đại tiệc mua sắm “Sắm Tết Bao Vui”
23/01/2025
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!