- “Ngân hàng phát triển bền vững nhất tại VN năm 2022”
- Shell và Ducat mở rộng quan hệ đối tác
- Huawei ra mắt chương trình “Hạt giống cho Tương Lai” lớn nhất khu vực
- Olea triển khai tại thị trường Việt Nam
- Ngành dịch vụ tài chính gỡ bỏ rào cản nhằm thúc đẩy các tài năng
- TikTok Awards Việt Nam 2022 chính thức mở cổng bình chọn
- Generali Việt Nam mang “Bếp ấm cho em” đến với trẻ em Điện Biên
- Huawei khởi động chuỗi hội nghị toàn cầu HUAWEI CONNECT 2022


Космолот - ваше казино
Це інноваційне програмне забезпечення є чудовим інструментом для всіх користувачів, щоб мати хороші стосунки з грою на Космолот онлайн казино. Компанія збирає інформацію про своїх користувачів, щоб надати їм план ставок, пропорційний їхнім потребам. Космолот одне з найкращих казино на гроші - його підтримує всесвітньо відомий бренд, що забезпечує безпеку для залучення користувачів, які насолоджуватимуться чудовими послугами та вишуканими новими іграми.UOB mua lại mảng Ngân hàng Tiêu dùng của Citigroup tại 4 thị trường chính ASEAN
17/05/2023 // No Comment // Chuyên mục: Câu chuyện quốc tế, Cơ chế - chính sách, Gương mặt doanh nhân, Kinh tế, Luận bàn, Mẹo kinh doanh, Phóng sự, Sự kiện - nhân vật, Thế giới, Thị trường, Tài chính - Bất động sản.Việc UOB mua lại mảng Ngân hàng Tiêu dùng của Citigroup tại bốn thị trường chính của ASEAN đã thúc đẩy đáng kể hoạt động kinh doanh ngân hàng bán lẻ của Ngân hàng, và sau khi hợp nhất đã mở ra cơ hội cho các khách hàng trong khu vực được hưởng nhiều hơn nữa các đặc quyền phù hợp với lối sống và nhu cầu cá nhân của họ thông qua quan hệ đối tác với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và trên toàn cầu.
Thương vụ UOB hoàn tất việc mua lại các mảng kinh doanh ngân hàng tiêu dùng của Citigroup tại Malaysia, Thái Lan và Việt Nam đã nâng số lượng khách hàng bán lẻ trong khu vực của Ngân hàng vượt qua con số 7 triệu tính đến ngày 31 tháng 3 năm 2023. Gần đây nhất, việc hoàn tất mua lại tại thị trường Việt Nam cho phép Ngân hàng phục vụ khoảng 200.000 khách hàng trên thị trường này. Cùng với việc hoàn tất thương vụ thu mua lại tại Indonesia vào cuối năm 2023, bốn thị trường này ước tính sẽ tạo ra thêm 1 tỷ đô la Singapore cho doanh thu của Ngân hàng trong cả năm. Với sự đa dạng về nguồn thu và thị trường, việc mua lại cũng đã thiết lập nên một mô hình kinh doanh bền vững hơn. Với các danh mục sản phẩm của Citigroup tập trung nhiều hơn vào hoạt động kinh doanh thẻ và khoản vay tín chấp, nguồn thu ròng từ phí thẻ tín dụng của ngân hàng đã tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái trong Quý đầu tiên của năm 2023, trong đó danh mục sản phẩm của Citigroup chiếm 1/4 trong số này và dự kiến tổng thu nhập đến từ hoạt động kinh doanh tín chấp của ngân hàng tăng gần gấp đôi vào cuối năm 2023. Riêng khoản cho vay và tiền gửi tăng lần lượt khoảng 10% và 15% trong Quý 1 năm 2023 so với năm trước đó.
ASEAN-4 (Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam) đã đóng góp hơn 35% thu nhập mảng Dịch vụ Tài chính Cá nhân của Ngân hàng trong Quý đầu tiên của năm 2023. Tính đến tháng 3 năm 2023, mạng lưới chi nhánh của UOB tại Malaysia, Thái Lan và Việt Nam đã tăng lên con số là 15.
“Quyết định mang tính bước ngoặt của chúng tôi trong thời kỳ đại dịch khi mua lại mảng kinh doanh tiêu dùng của Citigroup tại bốn thị trường ASEAN đã được chứng minh là quyết định rất kịp thời, giúp chúng tôi nắm bắt tốt thời điểm mà hoạt động chi tiêu của người tiêu dùng phục hồi sau khi các nền kinh tế trên toàn thế giới mở cửa trở lại sau đại dịch COVID. Khi người tiêu dùng tìm kiếm những ưu đãi tốt nhất trong lĩnh vực ăn uống, du lịch và bán lẻ cả trong lẫn ngoài nước, mạng lưới khu vực rộng lớn của UOB, được hỗ trợ bởi thương vụ mua lại mang tính chuyển đổi này, cho phép UOB phục vụ các nhu cầu và sở thích về phong cách sống riêng biệt của họ trên khắp ASEAN. Thông qua quan hệ đối tác với các thương hiệu nổi tiếng trong nước, trong khu vực cũng như toàn cầu, chúng tôi mang đến những ưu đãi, đặc quyền và lợi ích tốt nhất cho khách hàng đối với tất cả những gì họ yêu thích,” bà Jacquelyn Tan, Giám đốc Khối Dịch vụ Tài chính Cá nhân, UOB cho biết.
Mở rộng quy mô mạng lưới trong khu vực đồng thời củng cố sức mạnh trên sân nhà
Sau thương vụ mua lại, UOB đang mở rộng phạm vi hoạt động của mình tại ASEAN để củng cố vị trí hàng đầu của Ngân hàng trong mảng thẻ tiêu dùng Visa và thẻ tín dụng tiêu dùng của Mastercard xét về mặt tổng hóa đơn thanh toán. Số lượng thẻ UOB trong khu vực1 đã tăng hơn 60% so với cùng kỳ năm ngoái tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2022. Tổng hóa đơn thẻ tín dụng trên toàn khu vực cũng tăng hơn 90% trong Quý 4 năm 2022 so với một năm trước, với con số gần gấp đôi mức trước COVID vào năm 2019.
[1] Bao gồm thẻ Visa và Master
Trong Quý đầu tiên của năm 2023, tổng hóa đơn thanh toán xuyên biên giới đối với thẻ tín dụng UOB tại ASEAN đã tăng gần gấp ba lần so với cùng kỳ năm ngoái.
Ở Singapore, sự thống trị của UOB trên thị trường thẻ tín dụng là điều không thể phủ nhận. Đến hiện tại, khoảng 1,3 triệu thẻ tín dụng UOB đang được sử dụng, tương ứng với cứ hai chủ thẻ tại Singapore thì một trong số họ sử dụng thẻ của UOB. Ngoài ra, Ngân hàng cũng thực hiện các chương trình giao dịch, hoàn tiền và điểm thưởng lớn nhất tại Singapore, UOB Rewards+, cung cấp hơn 50.000 gói ưu đãi, hoàn tiền và điểm thưởng tại hơn 60.000 địa điểm giao dịch và thông qua ứng dụng UOB TMRW.
Những kết quả này là tín hiệu tốt cho Ngân hàng và phù hợp với dự báo tích cực tại ASEAN và khu vực Châu Á-Thái Bình Dương so với phần còn lại của thế giới. Theo ước tính của Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF)2, tăng trưởng GDP của châu Á-Thái Bình Dương sẽ ở mức 4,6% trong năm nay, tăng 0,6% so với năm ngoái và vượt xa mức dự báo tăng trưởng toàn cầu là 2,8% cho năm 2023. IMF cũng dự đoán rằng khu vực này sẽ thúc đẩy hơn 70% tăng trưởng kinh tế toàn cầu trong năm nay. Gần hơn, Ngân hàng Phát triển Châu Á3 dự kiến GDP của Đông Nam Á sẽ tăng 4,7% trong năm nay, bất chấp những thách thức toàn cầu.
Chi tiêu của người tiêu dùng ASEAN dự kiến sẽ tăng khi dân số thuộc tầng lớp trung lưu tăng lên. Theo Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF)4, 70% dân số ASEAN sẽ thuộc tầng lớp trung lưu vào năm 2030, khiến tổng mức tiêu dùng tăng hơn gấp đôi lên khoảng 4 nghìn tỷ USD. WEF kỳ vọng rằng vào cuối thập kỷ này, thế hệ millennials5 và thế hệ Z6 sẽ chiếm 75% người tiêu dùng ASEAN.
2 April 2023 Asia and Pacific Department Press Briefing (IMF)
3 ADB Forecasts 4.8% Growth for Asia and Pacific in 2023 and 2024 (ADB)
4 Future of Consumption in Fast-Growth Consumer Markets: ASEAN (WEF)
5 Giai đoạn từ 1981 đến 1995
6 Giai đoạn từ 1996 đến 2012
Theo dự báo của WEF, mức tăng trưởng hóa đơn giữa các chủ thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ UOB tại Singapore cao nhất trong số những người từ 18 đến 23 tuổi, ở mức gần 40% trong Quý đầu tiên của năm 2023 so với một năm trước. Chủ thẻ từ 18 đến 39 tuổi cũng đổi nhiều điểm thưởng hơn từ chi tiêu bằng thẻ, với tổng số lần đổi điểm thưởng tăng hơn 30% trong cùng kỳ, cao hơn mức tăng trưởng gần 25% trong Quý đầu tiên của năm 2022 so với cùng kỳ năm ngoái.
Với sự trỗi dậy mạnh mẽ của ASEAN và việc mua lại Citigroup đã củng cố thêm sức mạnh của UOB trong khu vực, Ngân hàng sẵn sàng nắm bắt các cơ hội thanh toán xuyên biên giới và đón đầu các dòng tài sản với sự hiện diện rộng khắp của mình trong khu vực. Từ các khoản cho vay và tiền gửi có bảo đảm, đến các dịch vụ quản lý tài sản và thẻ, mạng lưới kinh doanh được củng cố và mở rộng của UOB sẽ mang đến cho khách hàng tầm nhìn và sự tiếp cận rộng khắp khu vực có một không hai, thông qua mạng lưới các chi nhánh trên toàn khu vực cũng như trên các kênh kỹ thuật số được cá nhân hóa theo lối sống và nhu cầu riêng của họ.
Hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới để phục vụ khách hàng ASEAN
Dựa trên thói quen chi tiêu của chủ thẻ trong năm qua, UOB đã xác định ba danh mục chi tiêu quan trọng qua đó gia tăng hơn nữa các ưu đãi của mình. Xét về tăng trưởng chi tiêu thẻ tín dụng, ba lĩnh vực gồm du lịch, ăn uống và bán lẻ là các lĩnh vực tiêu dùng chiếm ưu thế trong năm ngoái. Chi tiêu cho du lịch đã tăng hơn gấp đôi kể từ năm 2021, trong đó chi tiêu cho ăn uống và mua sắm tăng lần lượt là 45% và gần 30%.
UOB đã thiết lập hơn 40 quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực nhằm cung cấp các lợi ích và đặc quyền thậm chí còn độc quyền và cá nhân hóa hơn cho cả khách hàng hiện tại và khách hàng mới. Những sự hợp tác này, bao gồm tám thẻ tín dụng đồng thương hiệu với các thương hiệu tiêu dùng lớn trên khắp ASEAN, bên cạnh hơn 1.000 ưu đãi trong nước, tất cả đều được thiết kế đặc biệt theo sở thích riêng biệt của khách hàng và được xây dựng trên hệ thống các đối tác có cùng định hướng với ngân hàng trong đó trọng tâm là xây dựng sự hiện diện rộng khắp trong khu vực.
UOB mang đến cho khách hàng những trải nghiệm riêng biệt trong khu vực, với các ưu đãi và đặc quyền dành cho tất cả các chủ thẻ UOB trên khắp ASEAN. Người tiêu dùng sử dụng thẻ UOB phát hành tại Singapore sẽ được hưởng các lợi ích giống như chủ thẻ UOB Thái Lan khi chi tiêu tại một đối tác chấp nhận thẻ ở Thái Lan, trong khi vẫn đủ điều kiện nhận các đặc quyền liên quan đến chi tiêu thẻ ở nước ngoài nếu có.
Nổi bật trong số các mối quan hệ đối tác mới phải kể đến sự hợp tác lần đầu tiên trên thế giới với đơn vị xếp hạng rượu vang hàng đầu Robert Parker, mang đến cơ hội cho các chủ thẻ UOB tại Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam có thể được tận hưởng những bữa tối kết hợp rượu vang độc quyền được phục vụ bởi các đầu bếp MICHELIN cũng như tham gia các lớp học chuyên sâu về rượu vang được thiết kế riêng biệt theo từng cấp độ sành điệu khác nhau của khách hàng. Đây là lần hợp tác đầu tiên của Robert Parker với một tổ chức tài chính ở cấp độ khu vực. Sự hợp tác này mở rộng thêm các ưu đãi về mảng ăn uống cho khách hàng của Ngân hàng và bổ sung thêm vào các ưu đãi đã có từ sự hợp tác trước đó của UOB với The MICHELIN Guide tại Thái Lan và Malaysia.
Tiếp theo công bố về quan hệ đối tác chiến lược với nhà cung cấp hàng xa xỉ Club 21 vào năm ngoái, UOB sẽ hợp tác với nhà thiết kế hàng đầu nước Anh Paul Smith, lần đầu tiên nhà thiết kế này hợp tác với một tổ chức tài chính để mở rộng các sản phẩm của mình trong lĩnh vực phong cách sống. Hơn 5.000 phụ kiện Paul Smith phiên bản giới hạn, bao gồm hộp đựng Apple AirPods và ba lô, sẽ được phân phối cho các chủ thẻ UOB ở Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, những người chi tiêu một số tiền tối thiểu trên thẻ của họ trong năm nay, cho đến khi hết hàng.
Trong sự hợp tác chiến lược với hãng xe MINI tại khu vực ASEAN, UOB phối hợp với nhà sản xuất ô tô cao cấp lâu đời của Anh để tổ chức một chương trình rút thăm may mắn trên toàn khu vực trong năm nay. Paul Smith là đối tác lâu năm với hãng xe hơi này kể từ năm 1999 với phiên bản xe giới hạn mang tính biểu tượng MINI Paul Smith. Một chủ thẻ UOB may mắn tại các nước Singapore, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam sẽ giành được phần thưởng là một chiếc xe MINI phiên bản giới hạn được thiết kế riêng bởi Paul Smith từ chương trình rút thăm may mắn này.
UOB hướng tới mục tiêu làm điều đúng đắn cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi bằng cách cung cấp các ưu đãi và phần thưởng phù hợp với mọi phong cách sống và từng giai đoạn cuộc đời của khách hàng. Với tư cách là Ngân hàng có mạng lưới dịch vụ ngân hàng tiêu dùng lớn nhất ASEAN và cũng là đơn vị phát hành thẻ hàng đầu trong khu vực, UOB tự hào khi hợp tác với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới để mang đến cho khách hàng của mình các dịch vụ ăn uống, du lịch và bán lẻ tốt nhất. Là một phần trong chiến dịch tích hợp của Bộ phận Kinh doanh thẻ, UOB sẽ phát hành một bộ phim quảng cáo mới nhấn mạnh sự hiện diện trong khu vực và sức mạnh trên khắp thế giới của chiếc thẻ UOB. Cặp đôi trong phim là hiện thân cho khát vọng của những khách hàng trong ASEAN của UOB, những người thích du lịch, ăn uống, mua sắm và trải nghiệm. Bộ phim sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình không có phí tại Singapore, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, cũng như trên hệ thống giải trí trên chuyến bay KrisWorld của Singapore Airlines từ ngày 11 tháng 5 năm 2023.
Gửi một phản hồi

Pin Up casino Скачайте для Андроид и iOS, казино слоты онлайн ЦОК “Курчатовский
30/09/2023Generali Việt Nam mang “Bếp ấm cho em” đến với trẻ em Điện Biên
29/09/2023Đồng hành kết nối yêu thương, mang nụ cười đến cho các bệnh nhi
29/09/2023Hướng đến mục tiêu trung hòa carbon trong tương lai
28/09/2023Khởi động chiến dịch toàn cầu Made in Singapore
27/09/2023
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!