- Saigontourist hợp tác với đối tác lữ hành lớn của Hoa Kỳ
- Giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru 2021
- Ra mắt máy lọc không khí thông minh Xiaomi Smart Air Purifier 4 Pro
- Đẩy nhanh việc áp dụng kỹ thuật số vào chuỗi cung ứng trong tương lai
- Xiaomi công bố doanh thu và lợi nhuận của Quý 2/2021
- Trao tặng 100 bộ thiết bị trạm sạc dự phòng di động cho các điểm trường vùng sâu vùng xa
- Huawei: Đổi mới không ngừng để số hóa nhanh hơn
- Qualcomm, Samsung và Google định hình xu hướng trải nghiệm Android cao cấp


“20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu”: Chương trình tri ân khách hàng tham gia bảo hiểm
21/06/2022 // No Comment // Chuyên mục: Cơ chế - chính sách, Kinh tế, Sự kiện - nhân vật, Thế giới, Thị trường, Đời sống.Từ ngày 17/05/2022 – Prudential Việt Nam triển khai 2 chương trình khuyến mãi lớn nằm trong chiến dịch “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” đánh dấu cột mốc 2 thập kỷ Kênh Hợp tác Ngân hàng (Bancassurance), Prudential Việt Nam đồng hành cùng khách hàng Việt Nam.
Năm 2022 ghi nhận hành trình dài 20 năm Prudential thực hiện phân phối bảo hiểm thông qua các ngân hàng đối tác tại Việt Nam (Bancassurance) với sứ mệnh giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Kể từ lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2002, Prudential cùng các ngân hàng đối tác đã luôn không ngừng chuyển mình, tiên phong phát triển những giải pháp sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng để đồng hành cùng khách hàng và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Nối tiếp chặng đường phát triển này, Prudential tiếp tục thể hiện tình yêu với khách hàng thông qua chương trình “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” như thay cho lời cam kết dài lâu của Prudential và trao tới khách hàng cơ hội để gắn kết cùng những người thương quý.
Mở đầu cho “20 Năm Giữ Lời Hẹn Yêu” là 2 chương trình khuyến mãi được triển khai bởi kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam. Các khách hàng tham gia không chỉ sở hữu các gói bảo vệ vượt trội mà còn có cơ hội nhận vé tham dự sự kiện âm nhạc hoành tráng và trúng thưởng xe ô tô vô cùng giá trị.
- Chương trình “Quà tặng liền tay” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/6/2022, đem đến cho Khách hàng cơ hội nhận vé tham dự đêm nhạc Hẹn Yêu tại The Love Box – không gian âm nhạc đem đến những cảm xúc đặc biệt theo dòng thời gian.
- Chương trình “Quay số may mắn” diễn ra từ ngày 17/5 đến hết ngày 2/9/2022 đem đến cho Khách hàng cơ hội trúng xe ô tô Honda City RS với trị giá giải thưởng dự kiến 693 triệu đồng.
Chương trình được áp dụng cho các khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB), Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (SHI), Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVB), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SEA), Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam (VIB), Ngân Hàng TNHH MTV United Overseas (Việt Nam) (UOB), Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered (Việt Nam) (SCB) là bên mua bảo hiểm của các Hợp đồng bảo hiểm do Prudential phát hành qua hệ thống của 7 ngân hàng đối tác trên.
Thông qua các chương trình khuyến mãi này, Prudential mong muốn gửi lời tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng Kênh Hợp tác Ngân hàng, Prudential Việt Nam trong suốt 2 thập kỷ qua.
———————————————–
Tham khảo thông tin chi tiết về 2 chương trình khuyến mãi tại:
- Giữ Lời Hẹn Yêu – Quà tặng vé tham dự sự kiện âm nhạc “Hẹn Yêu”:
- Giữ Lời Hẹn Yêu – Quay số trúng thưởng Honda City RS:
Gửi một phản hồi

Ông Đỗ Minh Toàn chính thức trở thành Chủ tịch Công ty Chứng khoán ACB
30/06/2022Gặp mặt các lãnh đạo của Prudential trong chuyến viếng thăm tại Vương quốc Anh
30/06/2022Dòng card đồ họa NVIDIA GeForce® GTX 1630
30/06/20225 năm hướng đến việc tạo môi trường học tập giàu ngôn ngữ cho trẻ
30/06/2022Ra mắt DEEBOT T10 tích hợp công nghệ AI nâng cấp
28/06/2022
-
None found








- © 2010 Hà Nội ngày nay. Cảm ơn bạn đã ghé thăm trang thông tin của chúng tôi!